» » » » Tốt gỗ và tốt nước sơn

Sản phẩm sữa tươi TH true MILK vừa “tốt gỗ” (chất lượng thật), vừa “tốt nước sơn” (bao bì đẹp, nhận diện thương hiệu rõ nét).

Trong ngành sữa, xuất xứ nguồn nguyên liệu đầu vào của sữa tươi đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nguyên liệu khác nhau sẽ tạo ra chất lượng sữa khác nhau. Nhận thức rõ tầm quan trọng của nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất khép kín, bà Thái Hương – Chủ tịch Tập đoàn TH, đã áp dụng mô hình “Đẳng cấp công nghệ cao của thế giới + Tinh túy tài nguyên thiên nhiên đất Việt” trong việc sản xuất sữa tươi sạch TH true MILK. Triết lý kinh doanh của TH rất rõ ràng và nhất quán: chất lượng sữa tươi sạch phải bao hàm trọn vẹn cả một chu trình khép kín, được kiểm soát và quản lý chặt chẽ. Yếu tố đầu tiên là nguồn sữa nguyên liệu đầu vào phải thực sự tươi sạch – kết tinh từ quá trình chăn nuôi sạch: ăn sạch, ở sạch, uống sạch. Quy trình chăn nuôi bò sữa tại trang trại của Nhà máy sữa TH true MILK ở Nghĩa Đàn, Nghệ An có quy mô công nghiệp khép kín, đồng bộ trong tất cả các khâu như chọn giống bò, chế độ thức ăn dinh dưỡng cho bò, điều kiện sống của bò (chuồng trại, chế độ sinh hoạt, công nghệ quản lý đàn, chăm sóc thú y), cho đến khâu sản xuất và phân phối sản phẩm.



Toàn bộ quá trình này được tư vấn và quản lý bởi những chuyên gia hàng đầu Israel cùng với hệ thống phần mềm công nghệ quản lý hàng đầu thế giới. Theo ông Ngô Minh Hải, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH, yếu tố quyết định đầu tiên đến sản lượng và chất lượng sữa tươi là giống bò. Đàn bò chuẩn của TH được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, … có phả hệ rõ ràng và cho ra loại sữa chất lượng cao nhất. Theo thông tin chính thức từ Tập đoàn TH, cho đến nay công ty đã chủ động tới 85% nguồn nguyên liệu thức ăn cho bò với hơn 2.000 ha được phủ kín cỏ Mombasa, cao lương, ngô… (nhập khẩu giống từ Mỹ).

Trang trại của TH áp dụng các tiêu chuẩn hiện đại nhất thế giới theo thiết kế và tư vấn xây dựng mô hình trang trại của Afimilk. Cụ thể, mỗi trại khoảng 2.400 con cho sữa, 3.200 bê cái và bê con. Diện tích một trại khoảng 32-33ha. Nhờ công nghệ quản lý đàn bò AfiFam, các chuyên gia theo dõi liên tục dữ liệu về đàn bò, qua đó kiểm soát quy trình và chất lượng vắt sữa. Mỗi con bò được gắn 1 con chip (AfiTag) ở chân để nhận dạng, đồng thời đo các hoạt động thường ngày. Nếu phát hiện cá thể bò nào đang có vấn đề trong quá trình vắt sữa trên giàn, lập tức hệ thống sẽ tự động dừng lại không vắt sữa của những con bò đó.

Nhờ vậy, sữa tươi sạch được đảm bảo an toàn ở mức độ gắt gao nhất. Quan trọng hơn, sữa bò mẹ có nhiệt độ 37oC nên sau khi được vắt từ giàn vắt sữa sẽ chảy qua bồn trung gian và bộ phận lọc đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất. Sữa được chuyển qua hệ thống Chiller làm lạnh xuống dưới 4oC và được chuyển đến hệ thống bồn chứa cỡ lớn tại trang trại, sau đó chuyển ra xe bồn lạnh luôn duy trì ở mức 2- 4oC. Điều này giúp sữa được bảo quản trong môi trường tốt nhất, giữ được những dưỡng chất tối ưu cũng như sự tinh túy của dòng sữa tự nhiên chuyển đến nhà máy sản xuất sữa của TH.

Nhà máy sữa tươi sạch TH true MILK sử dụng công nghệ hiện đại của thế giới với hệ thống dây chuyền sản xuất tự động, chế biến ra những sản phẩm sữa tươi sạch hoàn toàn nguyên chất với nhiều hương vị thơm ngon và vẹn nguyên sự tinh túy từ thiên nhiên, góp phần cải thiện trí tuệ và tầm vóc người Việt Nam.

Vân Mai - Doanh Nhân Online

About Unknown

Đến với dịch vụ của Lebrand, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian hoàn thành và tính hiệu quả của chiến dịch.

Tags: Dich vu in an - thiet ke bao bi - thiet ke thuong hieu - thiet ke logo - thiet ke posm
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply