Thiết kế logo - Tôi đã học được từ một vài sai lầm trong thời gian của tôi như là một nhà thiết kế, và để tiết kiệm bạn làm tương tự như vậy, ở đây là 10 lời khuyên biểu tượng tôi nhặt.
1. Một biểu tượng không cần phải nói lên những gì mà công ty làm
Nhà hàng biểu tượng không cần phải cho thấy thực phẩm, biểu tượng nha sĩ không cần phải cho thấy răng, cửa hàng đồ nội thất logo không cần để hiển thị đồ nội thất. Chỉ vì nó có liên quan, không có nghĩa là bạn không thể làm tốt hơn.
Logo Mercedes không phải là một chiếc xe hơi. Logo Virgin Atlantic không phải là một máy bay. Logo của Apple không phải là một máy tính...
2. Không phải tất cả logo đều cần một biểu tượng
Đôi khi một khách hàng chỉ cần một wordmark chuyên nghiệp để xác định kinh doanh của họ. Đừng ngại hỏi những gì họ nghĩ.
3. Quá trình hai chiều
Hãy nhớ rằng, mọi việc có thể không luôn luôn chảo ra như bạn hy vọng. Khách hàng của bạn có thể yêu cầu một cái gì đó bạn không đồng ý với. Nếu điều đó xảy ra, hãy thử cho họ những gì họ muốn, sau đó cho họ những gì bạn tin là một cải tiến, và tại sao. Họ ít có khả năng kháng vì vậy nếu họ đã thấy suy nghĩ của mình ban ra.
4. Picasso bắt đầu một nơi nào đó
Bạn không cần phải là một nghệ sĩ nhận ra những lợi ích của logo phác thảo. Ý tưởng có thể chảy nhanh hơn nhiều giữa một cây bút và giấy hơn họ có thể một con chuột và màn hình.
5. Theo lời hứa, hơn thế nữa
Nếu bạn không chắc chắn một nhiệm vụ sẽ mất bao lâu để hoàn thành, ước tính lâu hơn. Dự án thiết kế giống như công trình xây dựng - bạn mảnh rất nhiều yếu tố nhỏ với nhau để tạo thành một khối thống nhất lớn, và những thất bại có thể cắt bất cứ lúc nào.
6. Để lại xu hướng cho ngành công nghiệp thời trang
Xu hướng đến và đi, và khi bạn đang nói về việc thay đổi một cái quần jean, hoặc mua một chiếc váy mới, đó là tốt, nhưng mà bản sắc thương hiệu của bạn là có liên quan, tuổi thọ là then chốt.
7. Làm việc trong tong màu trắng đen
Bằng cách giữ màu sắc để kết thúc quá trình, bạn tập trung vào các ý tưởng.
8. Giữ cho nó thích hợp
Thiết kế cho một luật sư? Mượn cách tiếp cận thú vị. Thiết kế cho chương trình truyền hình trẻ em? Không có gì quá nghiêm trọng. Tôi có thể đi, nhưng bạn sẽ có được hình ảnh.
9. Một biểu tượng công nhận viện trợ đơn giản
Giữ thiết kế đơn giản cho phép sự linh hoạt trong kích thước. Lý tưởng nhất, thiết kế logo của bạn nên làm việc ở mức tối thiểu khoảng một inch mà không mất chi tiết. Nhìn vào biểu tượng của các tập đoàn lớn như Mitsubishi, Samsung, FedEx, BBC ... logo của họ trông đơn giản và dễ dàng hơn để nhận ra vì nó.
10. Một điều cần nhớ
Để khách hàng của bạn chỉ với một điều cần ghi nhớ về thiết kế. Tất cả các thiết kế logo mạnh mẽ có một tính năng duy nhất để giúp họ nổi bật.
Không có nhận xét nào: