Sự “đơn giản hóa” tiếp tục là một xu hướng thịnh hành trong đồ họa kể cả ở trong thiết kế logo.
Xu hướng thiết kế logo 2015:
1. Typography-based
Sự nguyên bản và thuần túy nhất của những chữ cái nhưng nó không mang lại sự đơn điệu hay nhàm chán.
2. Incomplete Logo Concept
Các nét vẫn còn chưa hoàn thiện ở xu hướng thiết kế logo này tạo ra sự ảo giác khiến cho người xem cảm thấy thú vị khi tự phải tưởng tượng hay hình dung. Đó là sự hấp dẫn và độc đáo trong thiet ke logo này.
3. Transparent Overlays
Transparent Overlays được tạo nên bởi các hiệu ứng của các lớp tỏng suốt được đặt nằm chồng với nhau.
4. Letter Stacks
Các chữ cái trong thiet ke logo được in hoa nhằm tăng phần hiệu quả và thành công về hình ảnh với các khối hình mạnh mẽ và chắc chắn.
5. Pattern and Shape
Các hình ảnh quen thuộc và đặc trưng được cách điệu tạo ra các biểu tượng logo biết nói mang nhiều ý nghĩa.
6. Geometric shapes
Các khối hình học đơn chiều hay đa chiều được áp dụng trong Geometric Shapes được rất nhiều người yêu thích. Các đường nét vuông vắn và góc cạnh đem đến sự cá tính, phong cách mạnh mẽ cho logo.
7. White anh Black
Hai màu trắng và đẹp sẽ làm nên chuyện cho những thiết kế logo ấn tượng và độc đáo.
8. Hand-drawn Sketch
Thiet ke logo được tạo ra bởi các đường nét vẽ bằng tay khiến cho ta cảm thấy sự mềm mại và uyển chuyển.
9. States
Việc phối hợp tên thương hiệu vào bubble trong việc tạo ra logo sẽ mang lại sự tinh tế và đơn giản đến bất ngời. Nhưng việc chọn các hình dáng của bubble cần phải thể hiện được những thông điệp, ý nghĩa mà bạn truyền tải đến người xem là việc không hề đơn giản.
10. Lines/Waves/Knits
Các đường nét đơn giản và bình thường trở nên đặc biệt hơn tạo ra sự sáng tạo cho thiết kế logo.
11. Hidden Concept
Sử dụng cả hình ảnh và cả chữ được coi là một xu hướng thiết kế logo chuyên nghiệp, sáng tạo trong năm nay. Không đồ họa cầu kỳ và phức tạp, hay hiêu ứng về màu sắc … chỉ nhìn vào logo bạn đã thiết thương hiệu này làm gì.
bidesign
Tags: thiết kế logo - thiết kế posm - thiết kế wobbler - dịch vụ in ấn
Không có nhận xét nào: