» » » » » » » 5 thiết kế logo ấn tượng nhất từ đầu năm 2015

Chúng tôi xem xét các mẫu thiết kế logo mới và những thiết kế logo được chỉnh sửa lại có ảnh hưởng mạnh nhất mà chúng tôi nhìn thấy từ tháng Giêng.


Vào ngày một thiết kế logo mới được đưa ra cho một thương hiệu quen thuộc, những phản ứng áp đảo đầu tiên thường là tiêu cực. Khi thời gian đã trôi qua và thiết kế logo mới đã bước vào sử dụng hàng ngày, tuy nhiên, nó có thể là một câu chuyện khác.

Vì vậy, ở đây chúng ta hãy nhìn lại những thương hiệu lớn nhất đã công bố thiết kế logo mới vào năm 2015. Bây giờ bạn đã quen với chúng, bạn thực sự nghĩ gì về chúng

Logo Electrolux


5 thiết kế logo ấn tượng nhất từ đầu năm 2015

LOGO MỚI: Các phông chữ mới được tạo ra đặc biệt cho logo Electrolux

Electrolux từ lâu đã là người đi đầu trong việc cung cấp các thiết bị chuyên nghiệp cho nhà ở từ năm 1909. Trong tháng 1, nó đã  công bố một bản sắc thương hiệu mới (ở trên) với một phông chữ độc bản tạo ra dành riêng cho Electrolux.

Logo được thiết kế bởi Prophet ở London, người đã làm việc chặt chẽ với các đội ngũ tiếp thị Electrolux về dự án. “Chúng tôi phải tạo ra một bản sắc hình ảnh đó sẽ cho phép Electrolux kể câu chuyện của mình cho thế giới một cách hấp dẫn,” Hector Pottie, đối tác liên kết và Giám đốc sáng tạo từ Prophet, London nói.

5 thiết kế logo ấn tượng nhất từ đầu năm 2015

LOGO CŨ: Các kiểu chữ đã được bắt đầu nhìn  có vẻ mệt mỏi

“Nó là rất quan trọng để trình bày các lợi ích của sản phẩm và không tập trung vào tính năng. Ngoài ra, danh tính đã làm việc chăm chỉ để nổi bật giữa đám đông và thống nhất các thương hiệu ở mọi điểm mà khách hàng gặp phải các thương hiệu.”

“Với một biểu tượng đặc biệt, nó truyền tải sự hiện đại và sáng tạo trong khi duy trì niềm tin và chất lượng mà người tiêu dùng mong đợi từ thương hiệu của chúng tôi” Giám đốc tiếp thị của Electrolux MaryKay Kopf.

Tạp chí The New York Times


5 thiết kế logo ấn tượng nhất từ đầu năm 2015


Bìa tạp chí New York Times


Bạn không còn sử dụng trong in ấn cho 119 năm mà không chỉnh sửa. Và trong trường hợp của tạp chí New York Times, được thành lập vào năm 1897, một trong những điều đã được thường xuyên làm mới thiết kế của nó. Tháng trước, nó tiết lộ cái nhìn mới nhất của mình, một trong số đó có thể không mang tính cách mạng, nhưng nó có ý nghĩa.

Trong một bài xã luận công bố những thay đổi, nó hứa hẹn: “khái niệm mới đối với các cột, các nhà văn mới, ý tưởng mới về cách sáng tác tiêu đề, kiểu chữ mới, thiết kế trang mới trong in ấn và trực tuyến, những ý tưởng mới về mối quan hệ giữa báo in và kỹ thuật số.”

Đáng chú ý nhất, nó bao gồm một logo mới, hiển thị dưới đây. Các logo trước (trên) đã được vẽ lại bởi các thợ in Matthew Carter, với thiết kế mới (dưới) được mô tả bởi các tiêu đề là “hiện đại hơn, khoảng cách ân cần hơn “.

5 thiết kế logo ấn tượng nhất từ đầu năm 2015


Logo New York Times tạp chí


Logo mới (dưới) là nhiều hơn “ân khoảng cách” hơn so với phiên bản trước (top)
Nổi bật hơn, đó cũng là một hình thức ngắn logo mới cho các tạp chí, để sử dụng trong các thiết lập thông thường nhỏ hơn và nhiều hơn như trang Twitter của mình.

Biểu tượng xã hội New York Times


Biểu tượng xã hội New York Times


Một logo đơn giản cho màn hình nhỏ và phương tiện truyền thông xã hội

Việc thiết kế lại được dẫn dắt bởi đạo diễn danh hiệu thiết kế, Gail Bichler và giám đốc nghệ thuật, Matt Willey, làm việc chặt chẽ với các nhà thiết kế Anton Ioukhnovets.

New York Times fontset


New York Times fontset


Bichler và Willey cũng đã cũng giám sát việc tạo ra một bộ toàn bộ kiểu chữ cho các ấn phẩm, hiển thị ở trên.

5 thiết kế logo ấn tượng nhất từ đầu năm 2015


Freeview


Trong tháng hai Freeview, dịch vụ truyền hình kỹ thuật số được xem nhiều nhất của Vương quốc Anh, đã trải qua một rebrand lớn, do cơ quan sáng tạo DixonBaxi. Động thái này là một phần của chiến lược ổ Freeview để đưa truyền hình kết nối cho một đối tượng của Anh Quốc.

Logo Freeview mới sôi động và đầy màu sắc

Logo mới vẫn giữ được di sản sắc đỏ của thương hiệu, nhưng đã hoàn toàn được thiết kế lại với thêm chiều – một dạng góc cạnh cho thấy sự nhanh nhẹn, sự lựa chọn và một cảm giác vui vẻ.



Logo trước đó đơn giản hơn và phẳng hơn

YouTube dành cho trẻ em. Một không gian an toàn cho trẻ em xem video trực tuyến

Ngày 23 tháng Hai, YouTube ra mắt một ứng dụng miễn phí có tên YouTube Kids cho Android và iOS, được mô tả như là “sản phẩm đầu tiên của Google được xây dựng từ mặt đất lên với những người nhỏ bé trong tâm trí.” Logo của nó đã được tạo ra bởi Xin chào thứ hai, người cũng đã thiết kế toàn bộ nhận diện thương hiệu, bao gồm các giao diện sản phẩm.

5 thiết kế logo ấn tượng nhất từ đầu năm 2015


“Danh tính trực quan được rút ra từ các thẩm mỹ ban đầu của YouTube, các thương hiệu mẹ”, họ giải thích. “Thật thú vị, độc đáo và là hiện thân của thương hiệu YouTube Kids.”

Andy Murray


5 thiết kế logo ấn tượng nhất từ đầu năm 2015


Các máy liên hợp thiết kế thông minh ‘AM’ với ’77’

Có, bạn đọc đúng mà. Andy Murray bây giờ có một logo chính thức. Nó được tạo ra bởi cơ quan thương hiệu kể chuyện Aesop để tạo ra một bản sắc hình ảnh thống nhất trên các liên thương mại người chơi quần vợt, từ các sản phẩm thông qua các sản phẩm mang thương hiệu của riêng mình.

5 thiết kế logo ấn tượng nhất từ đầu năm 2015

Những thiết kế kết hợp viết tắt của Murray với số 77, để ăn mừng chiến thắng Wimbledon của mình vào ngày thứ 7 của tháng 7, một đầy đủ 77 năm kể từ khi một cầu thủ người Anh đã giành chiến thắng trong cuộc thi.

Logo Zee

About Unknown

Đến với dịch vụ của Lebrand, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian hoàn thành và tính hiệu quả của chiến dịch.

Tags: Dich vu in an - thiet ke bao bi - thiet ke thuong hieu - thiet ke logo - thiet ke posm
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn