» » » » » » » Dùng "chiến thuật" nào để thu hút khách hàng?

Thời đại tiếp thị theo kiểu “ồn ào”, gây sự chú ý của khách hàng bằng những thông điệp không có nhiều giá trị đã qua.


Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy khách hàng ngày nay đã quá ngán ngẩm với những chương trình quảng cáo dạng này và sẵn sàng ngăn chặn chúng ngay khi có thể. Vậy doanh nghiệp nên áp dụng những chiến thuật tiếp thị nào để tạo ra ảnh hưởng tích cực hơn lên khách hàng?

doanh nghiệp nên áp dụng những chiến thuật tiếp thị nào để tạo ra ảnh hưởng tích cực hơn lên khách hàng?

Để trả lời cho câu hỏi này, hai công ty nghiên cứu thị trường Fractl và Moz đã phối hợp thực hiện một cuộc khảo sát với 1.000 người tiêu dùng. Dưới đây là những phát hiện của các công ty này.

Dùng "chiến thuật" nào để thu hút khách hàng?

Dùng "chiến thuật" nào để thu hút khách hàng?

Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy khách hàng ngày nay đã quá ngán ngẩm với những chương trình quảng cáo dạng này và sẵn sàng ngăn chặn chúng ngay khi có thể

Nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy khách hàng ngày nay đã quá ngán ngẩm với những chương trình quảng cáo dạng này và sẵn sàng ngăn chặn chúng ngay khi có thể

Nguồn: Danh Nhân Sài Gòn

About Unknown

Đến với dịch vụ của Lebrand, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian hoàn thành và tính hiệu quả của chiến dịch.

Tags: Dich vu in an - thiet ke bao bi - thiet ke thuong hieu - thiet ke logo - thiet ke posm
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn