Một thiết kế bao bì tốt thường là đơn giản nhưng tạo sự ảnh hưởng và gây ấn tượng rất tốt. Chúng sử dụng các yếu tố khác nhau và tăng cường ảnh hưởng của mình tạo ra những giao tiếp thương hiệu hiệu quả. Chỉ cần một hoặc hai hình ảnh có thể được sử dụng nhưng chúng được trình bày theo một cách hoàn hảo và sáng tạo để giới thiệu về thương hiệu của mình.

Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế bao bì cực ấn tượng:


Bao bì Kat Von D:


Kat Von D các hình xăm được thiết kế cho các nhân vật. Bao bì là một màu đen tuyền. Một thiết kế thực sự sáng tạo theo hình tam giác.

Những ý tưởng thiết kế bao bì cực kì ấn tượng
Những ý tưởng thiết kế bao bì cực kì ấn tượng

Thiết kế bao bì nước giải khát MINTA


MINTA là một loại nước giải khát và các mẫu thiết kế phù hợp trên nhiều chất liệu bao gồm thủy tinh, nhựa… Những chiếc lá được dập nổi trên chai thủy tinh cũng như các chai nhựa. Màu thân sản phẩm là rất tươi sáng và do đó có nhiều diện tích để xem sản phẩm thực tế trong chai.

Thiết kế bao bì nước giải khát MINTA
Thiết kế bao bì nước giải khát MINTA

Dầu Ô Liu Didino


Các chai được bọc xung quanh một miếng vải trắng đã in hình ảnh thương hiệu trên đó. Tấm vải cung cấp cho một cái nhìn rất cao cấp với các sản phẩm và làm cho bàn ăn của bạn có một cảm giác phong phú và thanh lịch.

Thiết kế bao bì sản phẩm dầu ô liu
Thiết kế bao bì sản phẩm dầu ô liu

Bao bì trái cây Frusion


Bao bì cực sáng tạo này giúp trái cây của bạn trở thành một nhân vật. Dù táo hoặc cam thì bạn cũng có thể tạo thành nhân vật của mình.

Thiết kế bao bì sản phẩm trái cây
Thiết kế bao bì sản phẩm trái cây

ART FOX STUDIO

About Unknown

Đến với dịch vụ của Lebrand, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian hoàn thành và tính hiệu quả của chiến dịch.

Tags: Dich vu in an - thiet ke bao bi - thiet ke thuong hieu - thiet ke logo - thiet ke posm
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn