» » » » » » 15 thiết kế bao bì tương tác xuất sắc không thể bỏ qua

Bao bì ngày nay không chỉ đảm bảo về phần nhìn, mà còn đi sâu hơn vào các khía cạnh giải trí và công năng. Đúng như tên gọi, bao bì tương tác nổi bật vì không chỉ giúp người mua sử dụng sản phẩm dễ dàng và lý thú hơn, mà còn tạo sự tương tác giữa họ với sản phẩm. Xu hướng bao bì này hiện đang phát triển và thu hút cả các nhà thiết kế lẫn người tiêu dùng với những sản phẩm xuất sắc.


Chalk Coffee and Tea. Có ai mà không thích vẽ nguệch ngoạc chứ? Dành cho những ai thích vẽ nhưng chưa đủ tự tin để vẽ những nét điêu luyện trên giấy vẽ, Delilah đã tạo ra bao bì cà phê và trà giống như chiếc bảng đen, và bạn sẽ có thể đặt những nét vẽ nguệch ngoạc yêu thích trên bao bì trà hay cà phê của mình.



Zube Squeezable Wine. Dành cho những người tưởng như không bao giờ có đủ rượu để dùng, Zube đã thiết kế ra loại hộp rượu hữu ích có thể ép được rượu ra. Nó không chỉ cho phép bạn thu được đến giọt cuối cùng trong hộp, mà còn khiến cho việc làm đó trở nên vô cùng thú vị.

Philips Hue Lamp. Tất cả chúng ta sẽ thực sự bị hấp dẫn bởi bao bì này, đặc biệt là những bạn nhỏ. Một cách đơn giản, bạn chỉ cần quay bánh xe trên bề mặt hộp để thay đổi màu sắc của chiếc bóng đèn trên đó. Với cách đóng gói cực kỳ sáng tạo này, bao bì của Đèn Philips Hue sử dụng các yếu tố tương tác không chỉ để giải trí mà còn giúp quảng bá hiệu quả sản phẩm bên trong.


Plate Lunch Package. Bao bì sandwich của ASDA minh họa cho chiến lược sử dụng kết hợp hai yếu tố: sự tương tác và đóng gói có mục đích. Đơn giản là bạn chỉ cần mở hộp và trải lên bề mặt sạch, cho bữa ăn trưa của bạn vào chiếc đĩa làm bằng chất liệu aka bên trong hộp và thưởng thức nó. 


Mad Libs Style Tea. Sự hòa nhịp của những tiếng cười và giá trị hoài cổ trong Mad Libs. Trò chơi truyền miệng vui nhộn này đã từng là trò chơi kinh điển trong nhiều thập kỷ. Bằng việc khéo léo đưa nó vào lĩnh vực bao bì, Mood Garden đã giữ cho những niềm vui đó được tiếp nối và khiến cho khoảng thời gian thưởng thức trà trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết.


Wishbone Wine Label. Điều thú vị nhất của việc ăn thịt gà luôn là việc bẻ gãy xương đòn của nó. Giờ đây niềm vui giản đơn này thậm chí còn tuyệt hơn nữa bởi bạn sẽ có thể làm điều đó cùng với rượu vang. Trên nhãn rượu Wishbone có gắn một tab ở mỗi đầu, và người thưởng thức sẽ có thể thưởng thức rượu và tận hưởng trò chơi giết thời gian này. 


Board Game Jam Packaging. Ngũ cốc có đường và kẹo thường sử dụng rất nhiều bao bì hoạt hình vui nhộn và thân thiện với trẻ. Kissan đã nâng nó lên một tầm mới với bao bì tương tác dạng trò chơi bàn cờ, không chỉ trông rất thú vị, mà còn dạy cho trẻ giá trị của việc ăn uống lành mạnh.


Origami Beer Bottle. Mặc dù origami và bia dường như chẳng liên quan đến nhau, nhưng bao bì này lại cho thấy điều ngược lại khi mang chúng đến với nhau trong một cách mà cả hai cùng rất thanh lịch và hấp dẫn. 

 Face Changing Coffee Cup. Kết nối sự hài hước, độc đáo với bao bì là một chiến lược thắng lợi. Chiếc cốc cà phê take-away này được thiết kế cho Shop Cà phê Take-away Gawatt, đã tạo nên sự hiện diện táo bạo ở bất cứ nơi nào nó đến: Những gương mặt biểu hiện cảm xúc trên cốc.
Design Your Own Bag. Ý tưởng bao bì tương tác tuyệt vời này được thiết kế cho Kokoa Hut và đang trở nên rất thịnh hành hiện nay. Người mua hàng có thể tự thiết kế bất kỳ hình ảnh nào mà họ cho là phù hợp với túi mua sắm của mình, điều này làm cho việc mua sắm thậm chí còn hấp dẫn hơn trước rất nhiều.


Corona’s Game Board Beer Packaging. Bởi vì những “Bữa tiệc nhậu” cần nhiều hơn những trò chơi tiêu khiển, Corona đã đưa ra một trò chơi bàn cờ thông minh đi kèm với bao bì bia của họ. Hộp bia khi mở ra sẽ thành một bàn trò chơi và bạn sẽ sử dụng nắp chai như những cái thẻ trò chơi của mình.


Blk Water Packaging. Đây là ví dụ tiêu biểu cho việc bao bì tương tác truyền đạt hiệu quả thông điệp của thương hiệu. Uống nước màu đen trong chai và khám phá ra thông điệp ẩn:

Mask Confectionery Packaging. Bạn có thể thực hiện một vài thao tác để làm cho những sản phẩm trở nên tốt hơn so với ban đầu. Tuy nhiên, bao bì đặc biệt này là cả một sự thách thức. Để phản ánh những loại động vật - chủ đề mà thương hiệu hướng đến, bao bì được phù phép để có thể biến hình thành một mặt nạ động vật tương ứng rất ngộ nghĩnh.


Wine Puzzle Packaging. Mọi người luôn yêu thích các câu đố. Chính vì vậy, việc đặt trò chơi kiểu này lên trên bao bì rượu vang là một cách làm thông minh, kết hợp giữa sự đẳng cấp, thú vị và khả năng trí tuệ.


Wine Glasses Packaging. Ngành công nghiệp rượu vang có lẽ chính là người dẫn đầu trong xu hướng thiết kế bao bì tương tác. Bao bì rượu độc đáo này cho phép người dùng ướm thử những cặp kính mới được in trên chai theo những phong cách khác nhau, làm tăng thêm sự thú vị và hào hứng khi sử dụng chúng. 


Tổng kết

Bao bì tương tác là một xu hướng mới hấp dẫn đối với các nhà thiết kế bao bì, nhà sản xuất, các thương hiệu và cả người tiêu dùng. Với chiến lược bao bì sáng tạo này, các thương hiệu nổi bật trên thị trường trao cho người tiêu dùng quyền tương tác với các sản phẩm của họ ở một cấp độ hoàn toàn mới.

Việc phát triển các thiết kế phức tạp có thể thực sự là một thách thức, nhưng phần thưởng mang lại chắc chắn hoàn toàn xứng đáng. Bằng cách sử dụng những cải tiến bao bì tốt nhất, sẽ không có giới hạn nào cho trí tưởng tượng và sự độc đáo trong những tạo hình bao bì mà bạn làm ra.

Chú ý: Bài đăng này được viết bởi Shelagh Hammer. Shelagh là Quản lý tiếp thị cho Highcon, tập hợp các chuyên gia trong lĩnh vực giải pháp hoàn thiện kỹ thuật số. Ngay cả với hơn 30 năm kinh nghiệm tiếp thị trong lĩnh vực in ấn, Shelagh vẫn bị cuốn hút bởi sự phát triển trên các vật liệu giấy, các-tông và phương tiện truyền thông "thông thường" khác.

Theo: Designs

About Unknown

Đến với dịch vụ của Lebrand, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian hoàn thành và tính hiệu quả của chiến dịch.

Tags: Dich vu in an - thiet ke bao bi - thiet ke thuong hieu - thiet ke logo - thiet ke posm
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply