» » » » » » » Coca Cola thống nhất các sản phẩm bằng bao bì mới

Coca-Cola đã kết hợp hình ảnh "đĩa đỏ"- biểu tượng của công ty những năm 1930 vào thiết kế bao bì mới của họ, cùng với việc sử dụng màu sắc khác nhau cho các sản phẩm có đường và không có cafein nhằm giúp người tiêu dùng có được những "lựa chọn đúng đắn" hơn.

Thiết kế mới này là một phần của chiến lược "Một thương hiệu" của công ty, nhằm tạo ra một "tiếng nói duy nhất" cho sản phẩm của mình, James Sommerville, phó chủ tịch thiết kế toàn cầu của Coca-Cola đã giải thích trên blog của mình.

hiết kế bao bì mới của họ, cùng với việc sử dụng màu sắc khác nhau cho các sản phẩm có đường và không có cafein nhằm giúp người tiêu dùng có được những "lựa chọn đúng đắn" hơn.

Dự án toàn cầu


"Đĩa đỏ" Coca-Cola, ban đầu được vẽ tay từ những năm 1930 rồi được chỉnh sửa lại vào năm 1947 để chỉ dẫn bán lẻ, đã được kết hợp cùng với đỏ, bạc, đen và xanh lá cây thành các thiết kế bao bì cho các sản phẩm khác nhau của Coca Cola: Coca Cola, Diet Coke, Coke Zero và Coca-Cola Life.

Được áp dụng cho cả lon và chai, thiết kế này là sản phẩm của đội ngũ thiết kế Coca-Cola toàn cầu, cùng sự phối hợp với sáu chuyên gia tư vấn bên ngoài bao gồm BVD (Stockholm), Tatil (Rio de Janeiro), SDL (Stockholm), Moniker (San Francisco), Hey Studio (Barcelona) và United Design (San Francisco).

"Một sự thay đổi trong ngôn ngữ hình ảnh của chúng tôi"


"Những thiết kế bao bì mới báo hiệu một sự thay đổi trong ngôn ngữ hình ảnh của chúng tôi, trong đó đĩa đỏ cổ điển được làm nổi bật hơn các yếu tố khác liên quan đến thương hiệu," Sommerville nói. "Trong suốt quá trình thiết kế của chúng tôi, chúng tôi thấy  đĩa đỏ là một trong những yếu tố thiết kế mà có thể liên kết các thương hiệu một cách trực quan."

Ông nói thêm rằng việc sử dụng hình ảnh đĩa cũng có ý nghĩa là "sự thống nhất", vì nó cũng được sử dụng trên truyền hình, in ấn và quảng cáo billboard. "Chúng tôi đang sử dụng một tài sản kế thừa một cách hiện đại đáng ngạc nhiên," ông nói.

Mục đích của thiết kế là "làm nổi bật" trong khi "vẫn giữ gìn sự đơn giản", Sommerville nói. Ông nói thêm rằng các màu đỏ được giữ lại vì nó đồng nghĩa với việc xây dựng thương hiệu của công ty, trong khi hình dạng tròn của đĩa "được áp dụng một cách dễ dàng" cho cả hai hình dạng hình trụ của một lon hoặc chai, và các hình vuông hoặc hình chữ nhật của tủ làm lạnh.

Tuy nhiên, ông cũng cho biết sự áp dụng của bao bì thống nhất này trên thực tế sẽ tùy thuộc vào "môi trường, đất nước và bối cảnh" của nơi sản phẩm được bán ra.

Giúp người tiêu dùng lựa chọn dễ dàng hơn


Giám đốc tiếp thị Coca Cola - Marcos de Quinto - cho biết thêm trong một bài viết khác rằng:  các màu sắc khác nhau đại diện cho các sản phẩm khác nhau sẽ "giúp người tiêu dùng lựa chọn đúng đắn" bằng cách dễ dàng xác định sản phẩm nào có đường hay không có cafein.

Sự thay đổi bao bì phù hợp với chiến lược mới của Coca-Cola: "khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm không có đường", ông cho biết, và việc này cũng có quan hệ mật thiết với với sự ra mắt CocaCola không đường: Coca Cola Zero Sugar.

Các sản phẩm sử dụng bao bì mới đầu tiên sẽ tung ra ở Mexico vào tháng Năm, và trên toàn thế giới trong suốt năm 2016 và năm 2017.

Các sản phẩm sử dụng bao bì mới đầu tiên sẽ tung ra ở Mexico vào tháng Năm, và trên toàn thế giới trong suốt năm 2016 và năm 2017.

Designs

About Unknown

Đến với dịch vụ của Lebrand, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian hoàn thành và tính hiệu quả của chiến dịch.

Tags: Dich vu in an - thiet ke bao bi - thiet ke thuong hieu - thiet ke logo - thiet ke posm
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn