Hãng nước uống giải khát có gas Coca Cola đang cho thiết kế bao bì lại với nhiều hương vị khác nhau: Coca-Cola Cherry, Diet Coke, Coca-Cola Vanilla, Coke Zore … Những dòng sản phẩm trên sẽ có bao bì gần giống nhau trừ màu sắc là khác nhau.
Mỗi lon hay mỗi chai có thêm phần mô tả về thành phần của sản phẩm ở mặt trước. Như dòng sản phẩm Coke Zero giới thiệu là loại sản phẩm không có đường và calo. Tuy nhiên với sản phẩm Coca Cola truyền thống thì lại không có mô tả nào thay vào đó là điền “since 1886”. Ý tưởng thay đổi thiết kế bao bì nhằm mang đến cho du khách cái nhìn khách quan và toàn diện về lợi ích sản phẩm.
Nhằm bổ sung các loại lon và chai mới thì hãng đã cho hàm lượng calo thấp và lượng đường thấp được giới thiệu cuối cùng trong chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra, kinh phí này sẽ tăng gấp đôi so với năm ngoái. Sự thay đổi này nhằm đến mục tiêu là bán lẻ ở Anh đạt doanh số 50% từ sản phẩm không có calo và thấp.
Hiện nay, ở tại thị trường Anh, thì hãng đang tiến hành sáng chế nhằm tăng cuồng cuộc sống thanh bình và lành mạnh. Cách thức thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm đẹp nhằm khuyến khích lượng người mua chọn được sản phẩm an toàn. Nhưng, với việc đang gia tăng số tiền gấp đôi đầu tư tỏng quảng cáo đến với khách hàng về sản phẩm hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Vì thế mà người tiêu dùng sẽ chọn thức uống này.
Bidesign