» » » » » 10 lời khuyên đắt giá cho người thiết kế logo không chuyên

Vâng, bạn có thể đặt cùng một sản phẩm in hấp dẫn. Nhưng bạn có biết làm thế nào để làm cho một sản phẩm logo trở nên kinh ngạc? Kiểm tra những lời khuyên sau đây …


Chúng tôi đã đưa cho bạn một lựa chọn các mẫu logo tuyệt vời cho các nhà thiết kế để tạo ra một danh mục đầu tư thiết kế chắc chắn, nhưng điều này không đủ chuyên nghiệp cho phần lớn các trường hợp – và chắc chắn cho công việc của khách hàng. Vậy bạn đã học đủ về thiết kế logo mà bạn có thể thiết kế nó từ đầu – làm thế nào để bạn làm cho nó thực sự nổi bật? Sự khác biệt giữa một logo tốt và một logo tuyệt vời với các thủ thuật thiết kế dưới đây.

1. Biết mục đích của bạn trước khi bắt đầu


Lấy thông tin từ khách hàng để vạch ra mục tiêu thiết kế logo của họ. Khi bạn đang suy nghĩ về việc làm thế nào để thiết kế một logo, hãy bắt đầu bằng cách hỏi khách hàng tại sao họ nghĩ rằng họ cần một sản phẩm logo. Sau đó, họ cần phải xác định mục tiêu của họ. Đôi khi họ chỉ muốn một sản phẩm logo vì bản logo cũ của họ ko hiệu quả. Nếu họ đã đưa ra một tóm tắt cho bạn, nhìn lại và xem xét chính xác những gì họ đang cố gắng để đạt được.

10 lời khuyên đắt giá cho người thiết kế logo không chuyên


2. Đặt độc giả lên hàng đầu


Khi nghĩ đến việc làm thế nào để thiết kế một logo, giữ mục đích cuối cùng trong tâm trí. Liệu đây có phải là một sản phẩm logo sẽ được làm ra để đáp ứng với yêu cầu thực hiện trên một website? Liệu nó có được phát miễn phí tại một cuộc triển lãm? Khi ai đó mở nó, nó sẽ nói những gì với họ? Thiết kế cho người đó, không phải cho chính mình.


3. Tích trữ nguyên liệu làm giấy của bạn


Nếu bạn đang làm việc cho một khách hàng, hỏi xem nó có phải là tiêu chuẩn A4. Tìm hiểu xem họ đã xem xét cách sử dụng giấy không tráng.


4. Lấy bản quyền sao chép của bạn


Bạn có thể không thích nghe điều đó nhưng bản sao tuyệt vời rất quan trọng để thiết kế tờ rơi tuyệt vời. Những bản copy tuyệt vời thường là yếu tố được đánh giá thấp nhất trong thiết kế logo. Rất nhiều người không hiểu rằng bản sao chép phải được xem xét như là một phần của khái niệm thiết kế tổng thể.

Ở giai đoạn đầu của bất kỳ dự án thiết kế logo, thử nghiệm với các bản sao để xem nếu nó cần làm lại. Các tiêu đề không phải cái gì đó để chỉ cần bỏ vào cuối cùng.


5. Hãy suy nghĩ về những mệnh đề đơn giản


Giữ khái niệm thiết kế tờ rơi rõ ràng và đơn giản

Bạn muốn biết làm thế nào để làm cho một sản phẩm logo nổi bật, phải không? Đôi khi những ý tưởng đơn giản là tốt nhất. Nếu một khách hàng đã quyết định họ muốn rất nhiều hình ảnh nhàm chán để có được một điểm cụ thể, có lẽ tốt hơn để loại bỏ chúng. Các giải pháp có thể được sử dụng phông chữ đồ họa, và đưa ra tuyên bố theo nghĩa đen về những gì họ muốn nói.

6. Đặt bút xuống để thiết kế logo


Cố gắng vẽ và phác thảo ý tưởng để bắt đầu. Chúng tôi suy nghĩ và tham khảo ý kiến của tất cả mọi người- làm nóng các dự án bắt đầu cuộc sống với bút chì và bút bi. Những gì chúng ta không làm là lấy bản tóm tắ, đi xa trong hai tuần và sau đó trình bày ba khái niệm để xem khách hàng thích cái nào nhất.


7. Hạn chế các phông chữ của bạn


Bạn không cần nhiều phông chữ khi bạn đang nghĩ đến việc làm thế nào để thiết kế một sản phẩm logo – tiêu đề, mục nhỏ và phông chữ ở phần thân. Nhưng chúng ta thấy hầu hết trong danh mục đầu tư của sinh viên – những người nghĩ rằng họ cần phải tìm một phông chữ cho tiêu đề không ai sử dụng trước đây.

8. Giữ lại những gì hiệu quả


Đừng cố gắng để trở nên không bình thường hoặc khác biệt chỉ vì lợi ích của nó khi bạn đang nghĩ đến việc làm thế nào để thiết kế một logo để được chú ý. Ví dụ, hầu hết các nhà thiết kế sử dụng cùng một 10 đến 20 phông chữ trên rất nhiều các dự án mà họ làm việc. Có nhiều lý do thiết kế tại sao phông chữ Helvetica được sử dụng rất nhiều, và tại sao Rockwell là một phông chữ tiêu đề tốt.


9. Tạo ra một ấn tượng tốt đẹp đầu tiên


Bạn phải chuyển tải được một ấn tượng tốt với thiết kế logo đẹp

Thiết kế logo độc đáo cần phải phù hợp với những gì khách hàng thực hiện như một doanh nghiệp. Tổ chức từ thiện không muốn logo quảng cáo sang trọng mà sẽ làm cho mọi người nghĩ rằng họ đã dành rất nhiều tiền vào chúng, trong khi một sản phẩm mới có thể cần một sản phẩm logo trông tuyệt vời trên một cuộc triển lãm đứng bên cạnh nó.


10. Chụp sắc nét


Để tạo ra sản phẩm logo khiến cho khách hàng hài lòng khi xem, bạn cần những hình ảnh đẹp. Nếu bạn đang sử dụng hình ảnh có sẵn- ngân sách không cho phép đầu từ vào việc chụp ảnh – cố gắng tìm những hình ảnh mà chúng không trông giống như là hình ảnh đại trà.

Brasol

About Unknown

Đến với dịch vụ của Lebrand, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian hoàn thành và tính hiệu quả của chiến dịch.

Tags: Dich vu in an - thiet ke bao bi - thiet ke thuong hieu - thiet ke logo - thiet ke posm
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn