Logo của Nike là một trường hợp điển hình của một công ty từng bước đơn giản hóa  sự nhận dạng của nó cũng như là tăng kích thước của nó. Logo đầu tiên của công ty xuất hiện vào năm 1971, khi từ “Nike”,  nghĩa là nữ thần Hy Lạp của chiến thắng, được in thành màu cam nằm phía trên phác thảo của một dấu check, dấu hiệu của một dấu ấn tích cực. Được sử dụng như là dấu hiệu chủ đạo trên đôi giày thể thao từ những năm 1970, dấu check này bây giờ dễ dàng được nhận biết và  tên của công ty trở thành dư thừa. Logo thiết kế của công ty đã được đăng ký thương hiệu trong năm 1995.

NIKE – Lịch sử Thiết kế Logo

Sức mạnh của thiết kế logo:


Việc thiết kế logo của Nike là một  cái cánh trừu tượng, được thiết kế bởi Carolyn Davidson, đó là một logo thích hợp và có ý nghĩa cho công ty trên thị trường giày chạy. Các “JUST DO IT” chiến dịch khẩu hiệu và thiết kế logo truyền như một điểm mạnh của xem để thị trường mục tiêu của họ rằng ý nghĩa cho các biểu tượng thiết kế logo phát triển thành một tiếng kêu chiến đấu và lối sống cho cả một thế hệ. Không phải là nó tuyệt vời như thế nào một biểu tượng nhỏ, chúng tôi gọi một thiết kế logo có thể làm cho một công ty thành một thành công lớn. Logo thiết kế bob có thể giúp bạn có được đến nơi mà công ty của bạn cần phải đi.

Khẩu hiệu “JUST DO IT” và logo thiết kế chiến dịch được tuyên truyền như một điểm mạnh của họ đến với thị trường mục tiêu rằng ý nghĩa của các thiết kế logo phát triển thành một tiếng kêu chiến đấu và lối sống cho cả một thế hệ. Đó không phải là sự tuyệt vời khi một logo nhỏ có thể dẫn đến thành công lớn của một thương hiệu. Logo thiết kế có thể giúp bạn định hướng được nơi mà công ty của bạn cần phải đi.

Các doanh nghiệp tốt tạo ra logo thiết kế dễ nhớ, giúp tạo sự tin tưởng. Khi bạn xây dựng lòng tin, bạn xây dựng một thương hiệu lớn. Nếu bạn có thể làm điều đó, sau đó bạn sẽ phát triển doanh số và tạo ra khách hàng cho cuộc sống!

Trong thị trường hiện nay, một thiết kế logo doanh nghiệp là cần thiết để tránh không để mất bất kỳ cơ hội quảng cáo nào. Một thiết kế logo doanh nghiệp giúp nhận dạng thương hiệu, một phương tiện mà khách hàng ngay lập tức có thể nhận ra sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Thiết kế logo dễ nhớ hơn so với lời nói. Công ty của bạn phải đảm bảo thiết kế phải được đánh dấu và ghi nhớ hơn là bị mất và bị quên lãng. Thiết kế logo doanh nghiệp là một trong những công cụ cơ bản nhất nhưng quan trọng nhất và thành công nhất trong việc nhận diện thương hiệu của bạn.

Ấn tượng đầu tiên khó phai


Khi gặp một nào người mới, vài giây đầu tiên đều quan trọng trong đánh giá của chúng ta về sự tín nhiệm của họ. Brash, một người quá tự tin thường là người tự mãn thu và không thực tế. Tâm hồn nhút nhát, thiếu tự tin có thể làm ta thấy mệt mỏi và nhàm chán. Dù bằng cách nào, chúng tôi sẽ sớm mất đi hứng thú và bỏ qua. Tương tự, chúng ta có thể thu hút người khác khi ta có một phong cách riêng biệt và tư thế lành mạnh. Điều này cũng đúng trong thiết kế logo. Sứ mệnh của chúng tôi là thu hút và tạo ra một ấn tượng lâu dài trong tâm trí của khách hàng. Chúng tôi làm điều này bằng cách thiết kế logo bắt mắt, rõ ràng và sạch sẽ mà thực sự tượng trưng cho các hoạt động cốt lõi của khách hàng và phản ánh nguyện vọng của mình.

Logo Zee

About Unknown

Đến với dịch vụ của Lebrand, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian hoàn thành và tính hiệu quả của chiến dịch.

Tags: Dich vu in an - thiet ke bao bi - thiet ke thuong hieu - thiet ke logo - thiet ke posm
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn